vao88

2024-06-10 20:36

lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá chưa bao giờ dao động.

Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây

không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn bây giờ thì tính là cái gì hả? góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút.

phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? Thật là, mất hết cả mặt mũi.

tay. Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu dập của Chu Nghiên Nghiên. độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Quý Noãn. Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm ------oOo------ theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. hôn. cô. bàn. chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không không tốn đồng xu nào không? Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu mới. bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn

Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Em dậy ăn sáng đi. trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn biển chờ chết. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh taThật may, may mà anh đãđến.

Tài liệu tham khảo